Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Chủng Sinh GP Phan Thiết nhập Khóa 8 ĐCV Thánh Giuse Xuân Lộc


Lúc 16h ngày 28-2-2013, Đại chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc chào mừng và đón tiếp quý thầy của 8 giáo phận là chủng sinh khóa 8 của chủng viện, trong đó có 11 chủng sinh thuộc giáo phận Phan Thiết.

Anh em chủng sinh đang tu học tại chủng viện thuộc giáo phận nhà đã vui mừng đón tiếp Cha Giuse Hồ Sĩ Hữu, Thư ký Tòa Giám Mục, Phó Giám Đốc Chủng Viện Thánh Nicolas và 11 chủng sinh mà Cha đã dẫn vào trong ngày khai giảng năm học mới.

Trong bài chào mừng của các tân chủng sinh đến Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám Đốc Đại Chủng Viện (nay là Đức Giám Mục Phụ Tá Gp Xuân Lộc vừa được Đức Thánh Cha Bê-nê-đic-tô XVI bổ nhiệm vào lúc 9h ngày 28-2-2013 trước khi Ngài thoái vị vào lúc 20h cùng ngày) của các tân chủng sinh có đoạn viết: “Chúng con vô cùng biết ơn quý Đức Cha, Đức Ông, Quý Cha đã cầu nguyện và nổ lực tiến hành công việc để chúng con có được ngày tựu trường hôm nay. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Tân Đức Cha Giám Đốc sức khỏe và tình yêu để tiếp tục dẫn dắt chúng con” .  Sau đó Quý Đức Cha, Đức Ông , Quý Cha trong ban giám đốc, Quý Cha giáo cùng với gia đình viện đã có bữa cơm thịnh soạn và thân mật với nhau.

Khuôn mặt rạng ngời và đầy thánh thiện của quý Chủng sinh khóa 8 hứa hẹn một năm học tu đức mới đầy tràn hy vọng và thành công. Mến chúc các Chủng sinh khóa 8 luôn say mến Chúa Giê-su Thánh Thể để mang lại một mối tình thâm sâu với Ngài, Ngài sẽ nâng đỡ và dẫn dắt quý thầy trên hành trình ơn gọi.

Danh sách 11 Chủng Sinh khóa 8 thuộc giáo phận Phan Thiết:


Thứ tự
Tên Thánh
Họ và Tên
Giáo Xứ
1.
Gia-cô-bê
Nguyễn Phan Huy Cẩn
Thọ Tràng
2.
Phê-rô
Nguyễn Trọng Chức
Phú Hài
3.
An-tôn
Hoàng Đại Dương
Vinh Thanh
4.
Phan-xi-cô
K’rool Độ
Tư Tề
5.
Phê-rô
Nguyễn Ngọc Minh
Tin Mừng
6.
Mi-ca-e
Trương Thanh Phong
Tin Mừng
7.
Phê-rô
Nguyễn Quốc Sáng
Vinh Lưu
8.
Giu-se
Nguyễn Ngọc Sự
Hà Văn
9.
Phê-rô
Nguyễn Cơ Thạch
Vinh Lưu
10.
Gia-cô-bê
Phạm Đình Thuyên
Thuận Nghĩa
11.
Gia-cô-bê
Nguyễn Trường Vũ
Tân Lý


 Gioan Trần Chính Trọng

Không có nhận xét nào: