Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Bản tin hàng tuần, số 190, thông báo

THÔNG BÁO
Thứ 4, 64 em lãnh bí tích Thêm Sức tại Gia An
64 em trong giáo xứ sẽ lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức vào Thánh Lễ sáng thứ Tư, ngày 14/08/2013, lúc 5 giờ sáng, tại giáo xứ Gia An. Trong sự hiệp thông, xin tất cả cộng đoàn về giáo xứ Gia An tham dự Thánh Lễ. Và theo lời đề nghị của cha xứ Gia An, mời hội kèn và hội trống giáo xứ phục vụ trong thánh lễ hôm ấy.
Thứ 5, Thánh Lễ bổn mạng giáo họ Mẹ Lên Trời và 14 em Rước Lễ Lần Đầu
Thánh Lễ mừng bổn mạng giáo họ Mẹ Lên Trời sẽ được cử hành vào chiều thứ 5, ngày 15/08. Thánh Lễ sẽ sớm hơn thường lệ, tức 5 giờ chiều, chuông 1; 5 giờ 30 chuông 2, kinh nguyện và Thánh Lễ. Trong Thánh lễ hôm ấy sẽ có 14 em được Rước Lễ Lần Đầu. Mời cộng đoàn tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho giáo họ Mẹ Lên Trời và cho các em được Rước Lễ Lần Đầu.
Chúa Nhật, khai giảng giáo lý thiếu nhi
Chúa Nhật tuần tới, 18/08 sẽ khai giảng giáo lý thiếu nhi và các em thiếu nhi sẽ bắt đầu học giáo lý. Danh sách các lớp đã được niêm yết ở bảng thông tin.
Chúa nhật, giao lưu nhóm giáo lý viên và huynh trưởng giáo xứ
Nhóm giáo lý viên và huynh trưởng giáo xứ Bùi Đệ, giáo phận Xuân Lộc sẽ ghé thăm giáo xứ chúng ta và giao lưu với các huynh trưởng và dự trưởng trong giáo xứ vào tối Chúa nhật 18/08.
27/8, Lễ Thánh Monica, bổn mạng các bà mẹ
Các bà mẹ trong giáo xứ sẽ mừng lễ bổn mạng Thánh Monica vào thứ 3, ngày 27/8. Chương trình mừng lễ gồm Thánh Lễ, sinh hoạt và liên hoan. Thời gian từ 7 giờ sang đến 12 giờ trưa cùng ngày. Xin mỗi toán chuẩn bị 1 tiết mục văn nghệ. Mỗi bà mẹ đóng góp 60.000 đồng cho ngày sinh hoạt.
19/9, Tết Trung Thu

Chương trình Vui Tết Trung Thu của đoàn thiếu nhi năm nay sẽ là chương trình văn nghệ gồm các thể loại: múa, hát, kịch, nhảy,… do các em thiếu nhi trình diễn. vậy xin các chi đoàn chuẫn bị tốt các tiết mục mình đảm nhận.