Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Bản tin hàng tuần, số 198, thông báo

THÔNG BÁO
Tuần lễ giới
Tuần này là tuần lễ giới. Yêu cầu các giới tham dự thánh lễ đông đủ. Và lần này, ngày lễ giới của thiếu nhi và bà mẹ sẽ đổi cho nhau, tức là tối thứ 5 lễ giới bà mẹ, còn tối thứ 7 lễ giới thiếu nhi vì lễ tối thứ 7 thay cho Chúa nhật, và sáng Chúa nhật không có thánh lễ.
Thay đổi giờ Thánh lễ Chúa nhật tuần tới
Chúa nhật tuần tới, ngày 13/10, trùng vào ngày lễ bế mạc năm Đức Tin tại trung tâm Tàpao, nên tại giáo xứ, sáng Chúa nhật tuần tới không có thánh lễ ban sáng, và nghỉ học giáo lý thiếu nhi để quí cha và cộng đoàn về Tapao tham dự Thánh Lễ. Tối thứ 7 tuần này lễ thay cho Chúa Nhật, cũng là lễ giới thiếu nhi.
Thánh Lễ hôn phối
Sáng thứ 7, ngày 12/10 là thánh lễ Hôn phối cho anh Thuật và chị Kiều. Kính mời cộng đoàn tham dự thánh lễ cầu nguyện cho đôi tân hôn.
Lớp giáo lý dự tòng và hôn nhân
Đầu tháng 11 sẽ khai giảng lớp giáo ký dự tòng và hôn nhân. Ai tham dự khoá học này, xin đến nhà xứ ghi danh bắt đầu từ ngày mai. Khi lớp học đã bắt đầu thì xin không ghi danh nữa.
Mời họp phụ huynh các em học giáo lý

Theo giấy mời của ban giáo lý thiếu nhi, kính mời các phụ huynh của các em đang theo học các lớp giáo lý thiếu nhi tham dự cuộc họp vào sau Thánh Lễ chiều Chúa Nhật tuần tới, 13/10/2013, để ban giáo lý cần trình bày một số vấn đề học hành của các em cho các phụ huynh được rõ.